Friday, August 26, 2016

Marketing- Giá trị sản phẩm và giá trị công ty

Giá trị của công ty khác hoàn toàn với giá trị sản phẩm

Giá trị công ty- Giá trị cốt lõi

https://manhphuc2107.blogspot.com/2016/08/marketing-nhung-gia-tri-cot-loi.html

- là giá trị tồn tại cùng công ty theo thời gian.

- là động lực cho công ty sáng tạo và tạo ra những sản phẩm tuyệt vời.

- Là những điều mà công ty dựa vào đó để xây dựng bản sắc của công ty nếu có sự nhất quán.

- Là những điều mà từ đó công ty có thể tạo ra giá trị sản phẩm.

- Là yếu tố giúp công ty có được khách hàng trung thành.

Giá trị sản phẩm

- Là giá trị nhất thời.

- Là kết quả của giá trị công ty.

- Là những điều để hấp dẫn khách hàng mua sản phẩm.

- Ngoài mục đích bán hàng, giá trị sản phẩm là vô dụng với công ty.

- Một công ty có thể có giá trị sản phẩm, nhưng chưa chắc có giá trị cốt lõi.

- Công ty sẽ chỉ tạo ra những sản phẩm lạ nếu như họ chỉ có giá trị sản phẩm.

- Đa phần những công ty chỉ có giá trị sản phẩm thì họ sẽ dùng khá nhiều chiêu trò lôi kéo khách hàng

https://manhphuc2107.blogspot.com/2016/08/marketing-loi-keo-khach-hang.html

No comments:

Post a Comment