Friday, August 26, 2016

Marketing- Suy nghĩ sau một sự kiện

Sau khi tôi nghe một sự kiện về 4Ps của các chuyên gia có kinh nghiệm ở các tập đoàn lớn do TM tổ chức. Đây là một vài suy nghĩ

- Các chuyên gia chỉ tập chung vào việc BÁN HÀNG.

- Các chuyên gia vẫn dùng các trò lôi kéo khách hàng.
https://www.blogger.com/blogger.g?blogID=1658275006820832019#editor/target=post;postID=3260409036699498423;onPublishedMenu=allposts;onClosedMenu=allposts;postNum=4;src=postname

- Các chuyên gia vẫn tư duy từ ngoài vào trong.

- Các chuyên gia tập chung vào số đông người tiêu dùng.

https://nhhungdieutoithich.blogspot.com/2016/08/marketing-chiem-phan-tren-thi-truong.html

-  Sản phẩm -> Tại sao công ty tạo ra sản phẩm -> Con người để bán sản phẩm.

Các chuyên gia chỉ nói về các công ty chỉ có giá trị sản phẩm
https://nhhungdieutoithich.blogspot.com/2016/08/marketing-gia-tri-san-pham-va-gia-tri.html

- Nếu chuyên gia lấy một công ty sản xuất một sản phẩm tồi tệ cho khách hàng là ví dụ điển hình về Marketing thì không nên học hỏi chuyên gia này.

- 4Ps, tôi tin rằng, chỉ đơn thuần là công cụ, nó không quá vi diệu như chuyên gia nói.
https://nhhungdieutoithich.blogspot.com/2016/08/marketing-cong-cu-thuc-hien-chien-luoc.html

=> Tôi sẽ không học hỏi từ những chuyên gia này.

No comments:

Post a Comment