Friday, August 26, 2016

Marketing- Những từ vô nghĩa

Đó là hoặc những từ khó hiểu, hoặc những từ nói về những điều cơ bản nhất mà một công ty phải làm để tồn tại và phát triển. Sử dụng những từ này như không dùng vậy.

- Tiên phong, vươn tầm : Tôi ít thấy ai dùng từ này trong cuộc sống, những từ này chỉ xuất hiện ở những bài viết tự giới thiệu của công ty. Tại sao không dùng từ phổ biến hơn ?

- Hoàn hảo, hàng đầu,  tốt nhất : Không có một công ty nào là hàng đầu, hoàn hảo ngay cả Apple, mỗi công ty có một vấn đề riêng và lúc nào họ cũng làm việc để nhận ra và giải quyết vấn đề đó.

-  Khác biệt: Khi bạn chưa tạo được dấu ấn gì với khách hàng thì công ty bạn cũng chỉ giống như bao công ty khác mà thôi.

-  Uy tín, chuyên nghiệp: Có công ty nào mà không uy tín hay chuyên nghiệp không ?

- Tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao: Có công ty nào tạo ra những sản phẩm tồi tệ không ?

- Giá cả cạnh tranh: Đây là từ doanh nghiệp nên dùng trong các cuộc họp thì hơn.

- Khách hàng là trọng tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu: Bạn thử không coi khách hàng ra gì xem, bạn sẽ thấy ngay hậu quả :)

- Cam kết không ngừng cải tiến, sáng tạo công nghệ và chất lượng dịch vụ: Một công ty muốn trở nên tốt hơn thì cải tiến và sáng tạo là điều bắt buộc.

Và còn một số từ nữa....


No comments:

Post a Comment