1- Search ads
- Xuất hiện ở các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm như Google.
- Xác định khách hàng mục tiêu dựa vào từ khóa họ tìm kiếm.
- Những người dùng mở hoặc download app được gọi là " cost per click".
2- Display ads
- Xuất hiện ở các website, các video hoặc xuất hiện ngay trên app.
- Có thể dùng các ad-serving technology để nội dung ad phù hợp với các web, video mà ad xuất hiện hoặc phù hợp với đối tượng mục tiêu mà bạn ngắm tới.
- Được dùng để hướng tới những người dùng đã truy cập website hoặc app của bạn trước đó. Đây được gọi là remarketing.
3- Email marketing
- Gửi email chứa thông tin về ứng dụng tới đối tượng mục tiêu.
- Khi theo dõi link email, bạn có thể biết được mối liên quan giữa chiến dịch email marketing và số lượt tải hoặc đăng ký app.
4- Marketplace
- Là nơi người dùng sẽ đến sau khi họ click vào các ads về app.
- Là nơi người dùng có tất cả thông tin về app.
- Là nơi người dùng có thể tải app.
- Là nơi người dùng có thể trực tiếp tìm kiếm app họ cần.
No comments:
Post a Comment